Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh massage

Bạn đang muốn thành lập cơ sở kinh doanh Massage nhưng vẫn chưa biết được xin giấy phép kinh doanh massage ở đâu? Hồ sơ xin Giấy phép hoạt động kinh doanh cho cơ sở masage gồm những gì? Bạn muốn tìm một dịch vụ uy tín? Bạn cần làm gấp giấy phép kinh doanh massage, nhưng thủ tục pháp lý rắc rối phức tạp? Hãy liên hệ ngay với Luật Hoàng Nguyễn, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất. Đến với Luật Hoàng Nguyễn, việc xin giấy phép kinh doanh massage của bạn sẽ trở lên đơn giản.

Giấy phép kinh doanh massage là gì

  • Giấy phép kinh doanh dịch vụ xoa bóp massage là giấy chứng nhận bắt buộc đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ xoa bóp massage như: tẩm quất, xoa bóp, bấm huyệt… để chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Kinh doanh dịch vụ massage cần có những giấy phép gì

  • Theo quy định của pháp luật, để kinh doanh dịch vụ massage cần có hai loại giấy phép đó là: Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự và Giấy phép kinh doanh.

Điều kiện cần để kinh doanh cơ sở Massage

Điều kiện về cơ sở vật chất

  • Địa điểm kinh doanh cố định, có đầy đủ ánh sáng, tách biệt với nơi sinh hoạt của gia đình;
  • Mỗi phòng xoa bóp phải có chuông cấp cứu bố trí một chiều từ vị trí phòng xoa bóp tới vị trí phòng bác sĩ hoặc tới vị trí nơi đón tiếp khách hàng;
  • Phải có bản quy trình kỹ thuật xoa bóp cỡ chữ to; dễ đọc, dán hoặc treo trên tường của phòng xoa bóp, được in trên khổ giấy A1;
  • Có buồng tắm hợp vệ sinh; bảo đảm có đầy đủ dịch vụ như điện, nước và các điều kiện vệ sinh khác để chăm sóc cho khách hàng.
  • Biển hiệu: Phải ghi đúng: “Xoa bóp” hoặc “Massage”.
  • Không gian rộng, có vách ngăn đảm bảo khoảng cách cho từng giường cá nhân hoặc phòng riêng (diện tích từ 4m2 trở lên); trần nhà cao từ 2,5m trở lên.
  • Đầy đủ ánh sáng, không sử dụng loại đèn có điều chỉnh để tăng giảm ánh sáng.
  • Hệ thống công tắc được đèn đặt bên ngoài phòng xoa bóp.
  • Có trang bị các tủ, các ngăn tủ phải có khóa để cất, giữ quần áo, tài sản của khách hàng.
  • Không có hệ thống khóa và chốt bên trong phòng Massage.
  • Không được sử dụng bất cứ phương tiện thông tin nào để thông báo khách hàng vào phòng xoa bóp.
  • Cửa ra vào của phòng xoa bóp phải có kính trong, phía trên cách mặt đất 1,5m, cao 0,5m, và rộng 0,3m.
  • Giường xoa bóp phải đúng kích thước quy định, cao: 0,6 – 0,8m, rộng 0,7 – 0,9m, dài 2,0 – 2,2m; có đệm chắc; ga trải giường; gối, khăn tắm phải được hấp tiệt trùng, chỉ sử dụng một lần duy nhất.
  • Giường đặt ở vị trí Ê 45o so với kính trong của cửa ra vào.
  • Phải có bản quy trình kỹ thuật xoa bóp, cỡ chữ to, dễ đọc đính trên tường mỗi phòng (được in trên khổ giấy A1).

Điều kiện về nhân sự

  • Người chịu trách nhiệm về chuyên môn và kỹ thuật đối với cơ sở dịch vụ xoa bóp phải là bác sĩ, y sĩ hoặc kỹ thuật viên thuộc một trong các chuyên ngành đào tạo về phục hồi chức năng; vật lý trị liệu; y học cổ truyền hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên khoa phục hồi chức năng; vật lý trị liệu hoặc y học cổ truyền. Trường hợp có chỉ định thuốc trị liệu thì người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải là bác sĩ thuộc các chuyên ngành phục hồi chức năng, vật lý trị liệu hoặc y học cổ truyền;
  • Người làm việc tại cơ sở dịch vụ xoa bóp nếu có thực hiện kỹ thuật xoa bóp thì phải có chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận đào tạo về xoa bóp do cơ sở đào tạo hợp pháp cấp cho;
  • Nhân viên thực hiện kỹ thuật xoa bóp phải mặc trang phục gọn gàng, sạch đẹp, có phù hiệu ghi rõ tên cơ sở dịch vụ, tên nhân viên, có ảnh 3cm x 4cm.

Điều kiện kinh doanh cơ sở massage đối với an ninh trật tự

Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở không thuộc một trong các trường hợp sau đây:
Đối với người Việt Nam:
  • Đã bị khởi tố hình sự: đang tiến hành điều tra, truy tố, xét xử.
  • Có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia hoặc các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ trên 03 năm tù trở lên chưa xóa án tích; đang được tạm hoãn chấp hành hình phạt tù; đang cải tạo không giam giữ; đang bị quản chế, cấm cư trú, cấm đảm nhiệm chức vụ; cấm kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự theo quyết định của Tòa án.
  • Đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đang nghiện ma túy; đang được tạm hoãn, tạm đình chỉ chấp hành quyết định đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; đã bị áp dụng các biện pháp xử lý hành chính nhưng chưa đủ thời hạn coi là chưa bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính;
Đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài mang hộ chiếu nước ngoài và người nước ngoài:
  • Chưa được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp phép cư trú.
Đủ các điều kiện về an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Dịch vụ Xin giấy phép kinh doanh Massage tại Luật Hoàng Nguyễn

Bước 1: Soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ
  • Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến Hotline 0946499 998,  Luật Hoàng Nguyễn sẽ tư vấn và tiếp nhận những thông tin từ khách hàng;
  • Chuyên viên sẽ soạn thảo và mang hồ sơ đến tận nơi cho khách hàng để kiểm tra thông tin và ký hồ sơ trước khi nộp hồ sơ đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Chuyên viên thực hiện nộp hồ sơ khách hàng;
Bước 2: Nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền và nhận kết quả
  • Sau khi nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép có thẩm quyền. Bên chúng tôi sẽ theo dõi tiến độ của hồ sơ và thực hiện các thủ tục mà cơ quan có thẩm quyền cấp phép yêu cầu bổ sung hoặc thay đổi;
  • Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng đến Sở kế hoạch đầu tư để nhận kết quả giải quyết hồ sơ theo giấy hẹn hoặc đăng ký nhận kết quả từ bưu điện theo địa chỉ đã đăng ký;
  • Sau khi nhận được Giấy phép kinh doanh Massge, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng sớm nhất có thể.

Xin giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho cơ sở kinh doanh Massage

Bước 1: Soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự
  • Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến Hotline 0946499 998, Luật Hoàng Nguyễn sẽ tư vấn và tiếp nhận những thông tin từ khách hàng;
  • Chuyên viên sẽ soạn thảo và mang hồ sơ đến tận nơi cho bạn để kiểm tra thông tin và ký hồ sơ trước khi nộp hồ sơ đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Chuyên viên thực hiện nộp hồ sơ tại Cơ quan Công an có thẩm quyền giải quyết;
Bước 2: Nộp hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự cho cơ quan có thẩm quyền và nhận kết quả
  • Sau khi nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép có thẩm quyền. Bên chúng tôi sẽ theo dõi tiến độ của hồ sơ và thực hiện các thủ tục mà cơ quan có thẩm quyền cấp phép yêu cầu bổ sung hoặc thay đổi;
  • Sau khi nhận được giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng sớm nhất có thể.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty

Mọi thông tin cần tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ

  • Công ty TNHH Luật Hoàng Nguyễn
  • Hotline: 09464 99998
  • Zalo: 09464 99998
  • Email: info@luathoangnguyen.vn
  • Trụ sở: Số 52 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội