Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế đóng gói yến sào tại Huyện Chương Mỹ

Chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế, đóng gói yến sào là cơ sở pháp lý đầu tiên xác nhận doanh nghiệp đảm bảo về quy trình cũng như nguyên liệu và sản phẩm đầu ra, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Doanh nghiệp phải xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm này tại cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi đi vào hoạt động kinh doanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, cùng đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao sẽ tư vấn các thủ tục xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm với chi phí hợp lý nhất và tuân thủ theo đúng quy định.

Dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế đóng gói yến sào tại Luật Hoàng Nguyễn

  • Tiếp nhận thông tin và kiểm tra tính hợp lệ các tài liệu liên quan do khách hàng cung cấp;
  • Tư vấn thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế đóng gói yến sào;
  • Khảo sát trực tiếp cơ sở, đưa ra giải pháp, khắc phục tồn tại và tối ưu nhất về cơ sở vật chất để đáp ứng điều kiện được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm;
  • Tư vấn cách bố trí, sắp xếp quy trình sản xuất theo nguyên tắc một chiều;
  • Hướng dẫn hoàn thiện: sổ lưu mẫu, sổ kiểm tra nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi sản xuất, sổ quản lý sức khỏe nhân viên;
  • Hướng dẫn học tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và khám sức khỏe (nếu chưa có);
  • Soạn và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Cùng tiếp đoàn thẩm định, nhận kết quả và bàn giao giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho khách hàng.

Điều kiện xin cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế, đóng gói yến sào

  • Khu vực sơ chế được bố trí bảo đảm không nhiễm chéo giữa thực phẩm chưa qua chế biến và thực phẩm đã qua chế biến;
  • Tiêu chuẩn mẫu nước phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) về chất lượng nước sinh hoạt số 02:2009/BYT;
  • Dụng cụ sơ chế, đóng gói phải bảo đảm an toàn vệ sinh, phải được làm bằng vật liệu an toàn, rửa sạch, giữ khô;
  • Sử dụng thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm phải rõ nguồn gốc; bảo đảm an toàn, lưu mẫu yến sào;
  • Có dụng cụ thu gom, chứa đựng rác thải, chất thải bảo đảm vệ sinh.
  • Cống rãnh ở khu vực cửa hàng, nhà bếp phải thông thoát, không ứ đọng.
  • Toàn bộ nhân viên và người quản lý trực tiếp quán ăn phải được khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần/năm. Và chủ cơ sở, nhân viên tham gia chế biến; phục vụ kinh doanh phải được tập huấn kiến thức đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cơ sở sơ chế đóng gói yến sào

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Đơn đề nghị cấp Giấy an toàn thực phẩm sơ chế đóng gói yến sào
  • Bản thuyết minh cơ sở vật chất; các trang thiết bị, những dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm
  • Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sơ chế đóng gói yến sào
  • Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và của những người trực tiếp sơ chế đóng gói yến sào

Thời hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cơ sở sơ chế đóng gói yến sào

  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sơ chế đóng gói yến sào có thời hạn 03 năm kể từ ngày cấp.
  • Trong trường hợp tiếp tục sản xuất, kinh doanh thực phẩm, trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm hết hạn, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải nộp hồ sơ xin cấp lại theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin cần tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ

  • Công ty TNHH Luật Hoàng Nguyễn
  • Hotline: 09464 99998
  • Zalo: 09464 99998
  • Email: info@luathoangnguyen.vn
  • Trụ sở: Số 52 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội